Pages

Thứ Hai, 3 tháng 2, 2020

Nhẫn nam phong thủy phật bản mệnh tuổi ất tỵ 1965 giá rẻ nhất tại hà nội giao hàng toàn quốc

Sinh năm 1965 mệnh gì ? Vòng phong thủy hợp tuổi Ất Tỵ 
1. Tuổi Ất Tỵ 1965 mệnh gì?
– Năm sinh dương lịch: 1965 sinh Từ 01/02/1965 đến 20/01/1966.

– Năm sinh âm lịch: Ất Tỵ.

– Ngũ hành: Phúc Đăng Hỏa ( Lửa đèn to) – Mệnh Hỏa.

Phú Đăng Hỏa là ngọn lửa của các loại đèn thắp sáng mà con người thường sử dụng. Chữ Phú trong Hán văn có ý nghĩa là sung mãn, đầy đủ, vui vẻ, may mắn… Chữ Đăng nghĩa là ngọn đèn. Chữ Hỏa nghĩa là ngọn lửa. Dịch một các chi tiết thì ngọn lửa, ánh sáng mang lại niềm vui, may mắn, hạnh phúc phát ra từ chiếc đèn.

Phật bản mệnh tuổi Ất Tỵ 1965
Mặt dây chuyền Bồ Tát Phổ Hiền đá thạch anh khói

Người tuổi Ất Tỵ được Phật bản mệnh là Bồ Tát Phổ Hiền phù hộ độ trì.

Bồ Tát Phổ Hiền là vị Bồ tát đại biểu cho lý, định, hạnh, nắm giữ lý đức, định đức và hạnh đức của chư Phật. Ngài cũng diễn giải sự hoàn bị viên mãn của lý trí, định tuệ và hạnh chứng của Như Lai. Cả hai vị bản tôn cùng với Phật Tỳ Lô Giá Na được gọi là Hoa Nghiêm Tam Thánh. Mật Tông xưng tụng Bồ Tát Phổ Hiền là Thiện Nhiếp Kim Cương, Chân Như Kim Cương, Như Ý Kim Cương. Ngài còn được xem là đồng thể với Kim Cương Tát Đỏa.

Sinh năm 1965 mệnh gì? Ất Tỵ hợp màu gì?
Tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965 mệnh Hỏa (Phúc Đăng Hỏa).

Mệnh Hỏa hợp màu gì?

Dựa vào đặc tính của mệnh Hỏa và quy luật tương sinh tương khắc của Ngũ hành, mệnh Hỏa hợp màu xanh lá cây (màu của hành Mộc) được tương sinh (Mộc sinh Hỏa) và màu Đỏ, Cam, Tím… (màu của hành Hỏa) được tương hợp. phat ban menh

Mệnh Hỏa không hợp màu đen, xanh nước biển (thuộc hành Thủy) vì Thủy khắc Hỏa. Mệnh Hỏa cũng không hợp màu trắng, xám (thuộc hành Kim) vì Hỏa khắc Kim.

Ngoài ra, người mệnh Hỏa cũng không nên chọn các màu như màu vàng, nâu đất (thuộc hành Thổ) dễ bị suy yếu vì Hỏa sinh Thổ.

Một số điều cần tránh khi chọn hướng bàn làm việc tuổi Ất Tỵ

Phía trước hướng bàn làm việc tuổi 1965
Tránh bàn làm việc đối diện với cửa ra vào khiến tư tưởng người làm việc luôn bị phân tán, trì trệ, hiệu quả công việc thấp, hay mắc sai lầm, có nhiều người đối địch.

Không để bàn hội họp hoặc bàn tiếp khách không được đặt đâm thẳng trực xung với bàn làm việc.

Không đặt bàn làm việc đối diện với cửa toilet. Rất ảnh hưởng trí tuệ và sự minh mẫn, có cảm giác lúc nào cũng muốn đi toilet. Nên đặt toilet ở phía ngoài công ty trong phạm vi cho phép.

Không nên đặt bàn hướng ra và cầu thang vì cầu thang là một chỗ chênh vênh sẽ tạo cảm giác bất an cho người ngồi làm việc.

Phía sau bàn làm việc:
Phía sau chỗ ngồi làm việc không nên có cửa sổ. Cảm giác bị bất an, được ví như có kẻ trộm đang rình rập. Cửa sổ nên đặt bên hông văn phòng là tốt nhất.

Phía trên bàn làm việc:
Khi hướng phòng làm việc tuổi 1965 thì gia chủ nên lưu ý phía trên bàn làm việc không được có xà ngang hay đèn trang trí treo, sẽ ảnh hưởng đến đầu óc cũng như sự thăng quan tiến chức.

Với những thông tin trên, chúng tôi rất mong có thể giúp bạn chọn được hướng bàn làm việc tuổi 1965 phù hợp nhất. Chúc bạn ngày càng thành công hơn nữa!!!

PHONG THỦY RƯỚC TÀI LỘC CHO TUỔI ẤT TỴ 1965Kỷ niệm 54 năm Hàm Rồng chiến thắng (3, 4-4-1965 – 3, 4-4-2019): Gặp lại những chứng nhân lịch sử

I. Tổng quan tính cách tuổi Ất Tỵ 1965Trẻ em Sài Gòn năm 1965 ngộ nghĩnh qua ống kính lính Mỹ

Ất Tỵ hay tuổi con rắn, rắn là loài vật thường bị gắn với hình ảnh của sự nham hiểm, độc ác và huyền bí, đồng thời cũng rất tinh khôn, nhạy cảm và quyết đoán. Văn hóa truyền thống tin rằng, nếu có rắn trườn vào sân nhà, là báo hiệu của sự may mắn, sắp có tin vui. Tuy nhiên, hầu hết mọi người lại cho rằng, sự xuất hiện của rắn giống như một điều tồi tệ, làm cho con người sợ hãi. Người Việt thường có câu ca dao “Rắn đến nhà, không đánh thành quái”: Rắn là loài vật dữ, khi vào nhà thì phải đánh để khỏi gây hại – ý nói kẻ ác độc, mưu mô, thâm hiểm thì ta phải diệt trừ ngay để nó không gây hại cho mình.Nhà báo liệt sỹ Phạm Khắc Trung (1919-1965). Đồng chí Trần Văn Tịnh sinh năm 1965, quê tỉnh Quảng Ngãi. Khi còn là học sinh lớp 11, Daniel đã tham gia đọc lồng tiếng cho các bản tin, phóng sự tiếng Nga. Sau một thời gian giúp, chăm sóc các cụ, lãnh đạo trại quyết định cho cô Xuân học lấy bằng y tá ở Trại phong Quy Nhơn (Bình Định).

Những người tuổi Ất Tỵ cũng có vài đặc điểm tính cách có thể liên tưởng đến loài rắn, họ là những người đáng yêu, khôn ngoan và rất kín kẽ. Họ không thích tụ tập ở những chốn đông người nhưng lại thích tụ tập vào ban đêm. Sự khôn ngoan của những người tuổi Ất Tỵ chính là sự hiểu biết thông thái cộng với một bộ não sáng suốt. Do đó, họ cũng rất nhạy cảm và khôi hài. Người tuổi Ất Tỵ phù hợp với công việc viết lách, làm nghệ thuật. Sự đa nghi chính là điểm yếu của họ, tính cách này làm họ hay ngập ngừng và bỏ lỡ nhiều cơ hội.mới gửi con cho ông bà nội cách đây hơn 6 tháng để vào TP Hà Tĩnh đi làm cùng chồng. Từ tháng 1-1990 đến 10-1997, làm giảng viên Đại học Hàng hải, cán bộ chuyên trách Đoàn trường, Phó Bí thư, Bí thư Đoàn trường Đại học Hàng Hải, Ủy viên Ban chấp hành Thành đoàn Hải Phòng, Ủy viên Thường vụ, Thường trực Đảng ủy trường, Bí thư Đoàn trường. Nhưng công việc mà, ai cũng cố làm như đó là cái nghiệp, như thân phận của mình”, Lê Vũ trải lòng. Tuy nhiên, họ phủ nhận mọi cáo buộc và kháng cáo thành công nhiều vụ kiện tham nhũng khác. Nạn nhân rời khách sạn trong lúc Cao Vân Tường và Vương Tinh ngủ say. Hôm đó, Chu Chí Thành chụp được bức ảnh một số lính thủy quân lục chiến Sài Gòn nói chuyện với các nữ dân quân địa phương.

2. Sinh năm 1965 mệnh gì? Ất Tỵ hợp màu gì?Những hình ảnh đặc biệt về Chợ Lớn năm 1965

Dựa vào đặc tính của mệnh Hỏa và quy luật tương sinh tương khắc của Ngũ hành, mệnh Hỏa hợp màu xanh lá cây (màu của hành Mộc) được tương sinh (Mộc sinh Hỏa) và màu Đỏ, Cam, Tím… (màu của hành Hỏa) được tương hợp.Công việc chính của mẹ Linh, cô Nguyễn Thị Sáu (sinh năm 1965) là phụ hồ, dọn vệ sinh. Chú bạch tuộc Topo là gương mặt quen thuộc ở nguyên tác truyện tranh Aquaman, lần đầu xuất hiện năm 1965, và là trợ thủ đắc lực của “thất hải chi vương”. Những chiến công của các chị đã đi vào lịch sử, trở thành biểu tượng của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, của tuổi trẻ Việt Nam. Nhưng mọi sự cứ im phăng phắc.

Ất Tỵ sinh năm 1965 hợp tuổi nào?
Tam Hợp: Tuổi Ất Tỵ hợp với tuổi Sửu (con Trâu) và tuổi Dậu (con Gà).

Tứ hành xung :Tuổi Ất Tỵ khắc/kỵ tuổi Dần (con Cọp) , tuổi Thân (con Khỉ) và tuổi Hợi (con Heo).Nhìn vào thực tế, các quốc gia nào có chung đường biên giới thường dễ xảy ra “va chạm”. Sau đó là vụ đối đầu trên không giữa máy bay chiến đấu hai nước. Nhờ có cách làm phù hợp, thuận lòng dân, sự dấn thân tích cực của các đảng viên thể hiện qua từng việc làm cụ thể, cho nên thôn Ðại An Khê đạt được nhiều kết quả, tiêu biểu nhất là lĩnh vực kinh tế. Dần dần phong trào lan rộng. Nhiều phi công Mỹ trước đây từng đối đầu và bị anh hùng Nguyễn Văn Bảy hạ gục trên bầu trời Việt Nam sau này đã sang tận nơi để gặp người phi công huyền thoại này - người mà một thời từng được coi là "khắc tinh của Không quân Mỹ". Có thể khẳng định, hoạt động thông tin tuyên truyền cổ động của đội tuyên truyền lưu động luôn giữ vị trí quan trọng trong công tác tư tưởng.

3.Tử vi vận mệnh tuổi Ất Tỵ 1965 và những loại vòng đá phong thủy phù hợp với bản mệnh Ảnh cực độc về chợ Tết Nha Trang năm 1964 - 1965

Hãy cùng Phong thủy  tìm hiểu về tuổi Ất Tỵ 1965. Tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965 mệnh gì, tuổi gì hợp vòng tay phong thủy nào? Sinh năm 1965 hợp màu gì? Sinh năm 1965 đeo trang sức đá phong thủy, vòng tay phong thủy nào tốt cho sức khỏe, sự nghiệp, công danh?. Thông qua phong thủy theo tuổi chắc chắn rằng các bạn sẽ hiểu rõ được phần nào về bản mệnh của như những điều tốt, chưa tốt cho bản thân mình để rút ra kinh nghiệm, người trẻ tuổi thì học hỏi, người già thì suy ngẫm về những gì mình đã làm xem để xem tử vi vận mệnh có đúng với họ hay không. Hãy cùng chúng tôi đi tiếp các mục tiếp theo nhéCòn các cá nhân Trương Mễ (SN 1965), Trương Huệ Nhi (SN 1992), Trương Lập Tân (SN 1997) có cùng địa chỉ thường trú với bà Ngô Thanh Nhã. Vào năm 1965, khi mới lên mười, Nguyễn Hưng đã thuộc nằm lòng những bước chân nhảy vũ điệu Samba và Chachacha. Khi nắm được tin một đại đội của tiểu đoàn 1 địch rút khỏi đồn Ba Gia đến đóng quân dã ngoại ở Núi Tròn, sáng 29-5, bộ đội ta tập kích ấp chiến lược Phước Lộc, buộc địch ở Núi Tròn phải đến ứng cứu. Nhưng quán quân lần đó đã âm thầm câu kết với một số chủ gà khác, cũng có máu mặt đến từ Hóc Môn, Bình Chánh phản lại Ba Sáng.

Rắn là biểu tượng của Ất Tỵ, được xếp vị trí thứ 6 trong 12 con giáp. Xét ở góc độ thời gian thì là khoảng từ 9 giờ đến 11 giờ. Xét về phương vị, là hướng Đông Nam. Nếu lấy 4 mùa để phân chia, là vào khoảng tháng 5 dương lịch – tháng 4 âm lịch.Những năm gần đây, anh thường xuyên về Việt Nam tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện và làm giám khảo các chương trình âm nhạc. Phía sau thành công và cũng là người chịu trách nhiệm thiết kế chính cho MINI thời bấy giờ là Sir Alec Issigonis (1906-1988). Dù vậy, theo chị Xuân, hiện HTX vẫn còn gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là nguồn vốn để mở rộng quy mô, thị trường, hệ thống kho bãi chưa đủ đáp ứng nhu cầu thu mua, dự trữ. Thủ đoạn của bọn chúng là khi phát hiện bị hại đeo ba lô hoặc túi xách chuẩn bị lên xe buýt trước khu vực khu du lịch Suối Tiên liền tiếp cận, tạo cản trở phía trước và xô đẩy phía sau, dùng tay lấy tài sản trong túi xách, ba lô rồi nhanh chóng chuyền tài sản cho đối tượng khác. Ngày 22/7, TAND thành phố Hà Nội đã mở phiên xét xử vụ án "Giết người" với bị cáo Đào Văn Lân (SN 1965, trú tại Thanh Oai, Hà Nội). Vừa mở cửa nhìn thấy cảnh đó, 2 cô gái sợ hãi trước khung cảnh đáng sợ và ngay lập tức bỏ chạy ra hành lang.

4. Nam nữ 1965 hợp màu gì, kỵ màu gì?Loạt ảnh chân dung cực chất về người Sài Gòn năm 1965

Những người tuổi Ất Tỵ 1965, về bản chất của họ là những người rất kín kẽ về mọi mặt, có sự giao tiếp giởi và rất khôn ngoan. Vì sở thích kiếm ăn ban đêm của loài rắn lên họ rất thích tụ tập vào những buổi tối . Sự khôn ngoan của những người tuổi Ất Tỵ chính là sự hiểu biết thông thái cộng với một bộ não sáng suốt. Do đó, họ cũng rất nhạy cảm và khôi hài. Người tuổi Ất Tỵ phù hợp với công việc viết lách, làm nghệ thuật. Sự đa nghi chính là điểm yếu của họ, tính cách này làm họ hay ngập ngừng và bỏ lỡ nhiều cơ hội.Bốn công nhân bị thương gồm: Phạm Văn Nhất, (sinh năm 1982, trú tại huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) là quản đốc của phân xưởng bị thương rất nặng; Phạm Mạnh Cường (sinh năm 1982, trú ở xã Tân Kỳ, huyện Tứ Kỳ, Hải Dương) là tổ trưởng; Phạm Văn Chức (sinh năm 1965, trú ở xã Chí Minh, huyện Tứ Kỳ) và Nguyễn Văn Bền (sinh năm1990, trú ở xã Gia Lương, huyện Gia Lộc) bị thương nặng, theo. TS Trần Thanh Hải, sinh năm 1965, nguyên là phó hiệu trưởng nhà trường (từ tháng 5/2013 đến nay). Nhà trường, gia đình, bạn bè tiễn đưa sinh viên Trường ĐH Tổng hợp lên đường nhập ngũ, năm 1971. Sau nhiều biến cố, năm 2000, dòng chữ được đoàn thanh niên xã tu tạo lại.

Nam Nữ, 1965 Nên sử dụng màu Đỏ, Hồng, Tím là màu tính Hỏa; đặc biệt nên dùng màu Xanh lục là màu tính Mộc sẽ kích thích tài vận phát triển – Mộc tương sinh Hỏa, lợi cho HỏaThời đại Hồ Chí Minh, quân đoàn ta cũng từ Tam Điệp xuất quân vào Nam đánh Mỹ-ngụy, giải phóng Sài Gòn. Đồng chí Phạm Minh Chính: Hội thảo là dịp nghiên cứu và nhận thức sâu sắc hơn về giá trị lịch sử và ý nghĩa lý luận, vai trò cương lĩnh, định hướng của bản Di chúc. Tại Việt Nam, chiếc MINI Cooper JCW 3 cửa có giá bán 2,349 tỷ đồng. HĐXX cấp phúc thẩm nhận định kháng cáo xin giảm án cho bị cáo của đại diện hợp pháp người bị hại là tình tiết mới để xem xét tuy nhiên hành vi của Nguyễn Hữu Sơn là đặc biệt nghiêm trọng, mang tính côn đồ, phạm tội đến cùng…. Ngoài 5 bị cáo nói trên, bị đơn dân sự CTCP Dược phẩm Thiên Sơn cũng kháng cáo Bản án sơ thẩm số 08/2019/HS-ST ngày 30/01/2019. Năm 1965, khi đế quốc Mỹ trực tiếp đưa quân vào chiến trường miền Nam, tỉnh Quảng Nam - Đà Nẵng trở thành một trong những tuyến đầu chống Mỹ ác liệt nhất.

5. Nam Ất Tỵ 1965 hợp hướng nào, kỵ hướng nào?
Nam Ất Tỵ sinh năm 1965 có cung Mệnh là Cấn thuộc Tây tứ trạch, Mệnh nạp âm là Phúc đăng Hỏa.Ảnh chất lừ về Sài Gòn năm 1965 - 1966 của cựu binh Mỹ

Nữ Ất Tỵ 1965 hợp hướng nào, kỵ hướng nào?
Nữ Ất Tỵ sinh năm 1965 có cung Mệnh là Đoài thuộc Tây tứ trạch, Mệnh nạp âm là Phúc đăng hỏa.Bản thân tôi nghĩ mình đã có tuổi rồi, cũng đi trại cai nghiện 4 năm, thấm lắm rồi. Bị cáo Phương tại tòa. Akira Kurosawa trên trường quay 'Seven Samurai'. Trên địa bàn Phú Yên, BCC được xây dựng ở nhiều nơi. Năm 1966, 1967, Bác không có những bản viết riêng, nhưng cả 4 năm, mỗi năm Bác dành khoảng 10 ngày, mỗi ngày khoảng 1 tiếng để đọc lại, điều chỉnh, bổ sung từng câu, từng chữ, từng ý, từng lời, từng dấu chấm, dấu phẩy trong tài liệu. Sự kiện tàu USS Maine, Chiến tranh Tây Ban Nha–Mỹ.

Ngài là vị Bồ tát đại biểu cho lý, định, hạnh, nắm giữ lý đức, định đức và hạnh đức của chư Phật. Ngài cũng diễn giải sự hoàn bị viên mãn của lý trí, định tuệ và hạnh chứng của Như Lai. Cả hai vị bản tôn cùng với Phật Tỳ Lô Giá Na được gọi là Hoa Nghiêm Tam Thánh. Mật Tông xưng tụng Bồ Tát Phổ Hiền là Thiện Nhiếp Kim Cương, Chân Như Kim Cương, Như Ý Kim Cương. Ngài còn được xem là đồng thể với Kim Cương Tát Đỏa.Tại Lễ kỷ niệm, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Chu Ngọc Anh nhấn mạnh: 60 năm phấn đấu và trưởng thành, qua từng giai đoạn lịch sử, để phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ, tên gọi của Bộ đã có những thay đổi từ Ủy ban Khoa học Nhà nước ở ngày đầu thành lập (năm 1959), Ủy ban Khoa học và Kỹ thuật Nhà nước (năm 1965), Ủy ban Khoa học Nhà nước (năm 1990), Bộ Khoa học, Công nghệ và Môi trường (năm 1992) và từ năm 2002 đến nay là. Trong số các bị can khởi tố có ông Lê Quang Tuấn (SN 1965) trú tại khu phố Lạc Hóa 2, thị trấn Lạc Tánh, huyện Tánh Linh, phó chủ tịch Hội Đông y huyện Tánh Linh. Nhân lúc cán bộ CSGT làm việc với người điều khiển phương tiện là vợ Hùng thì đối tượng nhặt viên đá bên lề đường rồi lẻn ra phía sau đập mạnh vào đầu đại úy Mai Hồng Sơn. Fernando Corbato, nhà khoa học máy tính huyền thoại của Học viện Công nghệ Massachusetts (MIT) sinh ra ở Oakland, Mỹ.Việc nghiên cứu về tính cách, số phận cũng như sự hòa hợp giữa các con giáp cũng nằm trong các kiến thức về phong thủy nói trên. Trong thành viên nhóm nghệ sĩ đến Huế lần này còn có Nhóm Vitamin Angel.

6Phong thủy tính cách Ất Tỵ (sn 1965), mệnh gì? hợp màu gì? Vòng, Mặt Dây Chuyền Đá Phong Thủy gì? Đây là lý do người sinh vào năm 1945-1965 dễ mắc viêm gan C

Tuổi Ất Tỵ 1965 nên đeo vòng đá phong thủy tự nhiên có màu xanh lục như Peridot, Emerald, Ngọc bích… để được Tương Sinh (Vì Mộc sinh Hỏa). Gỗ càng nhiều thì lửa cháy càng to và mạnh mẽ hơn. Lựa chọn màu đá đeo màu xanh càng đậm, càng sẫm màu thì càng tốt và sẽ càng gặp nhiều may mắn..Trưa 27/7, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Quang Hùng (SN 1965, trú tại phường Văn Quán) để làm rõ về hành vi gây thương tích cho cán bộ CSGT, báo. Thêm một cuộc chiến nữa năm 1965, rồi một cuộc xung đột ngắn ngủi khác vào năm 1999. Cũng năm 1986 ông Lâm Võ Hoàng gia nhập nhóm bên cạnh các trí thức khác như Phan Tường Vân, Hồ Xích Tú…. Một lần Bác Hồ đã nói với những cán bộ làm công tác thu thuế nông nghiệp trong kháng chiến chống Pháp: "Các chú cứ cho bà con nghe nhiều bài hát này, tự nhiên sẽ thu được thuế nhanh, khỏi cần phải tuyên truyền, vận động nhiều". Nhìn hai chảo cơm to, nấu xong còn nguyên. Hình ảnh phác thảo lính trinh sát Mỹ dùng ba lô phản lực đổ bộ lên bãi biển ở Việt Nam.

Ất Tỵ là tuổi sinh năm con rắn, con vật đứng thứ 6 trong 12 con giáp. Xét về phương vị thì người sinh năm Ất Tỵ thuộc hướng Đông Nam. Xét về mùa thì tuổi này ở mùa hạ (khoảng từ tháng 5 dương lịch – tháng 4 âm lịch. Nếu xét theo thời gian thì người sinh năm 1965 thuộc khoảng thời gian từ 9 giờ đến 12 giờ.Năm 1954, Quốc hội Ấn Độ phê chuẩn luật đưa Jammu và Kashmir vào lãnh thổ Cộng hòa Ấn Độ. Bộ Tư lệnh (BTL) Hải quân được lệnh huy động sức người, sức của, kiên quyết giữ vững chủ quyền biển đảo, đồng thời phải nhanh chóng xây dựng các căn cứ kiên cố, làm cơ sở vững chắc bảo vệ biển đảo của ta. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) và Hồ Trọng Dũng (SN 1965, ngụ P. Năm 1965, là nhà thầu trang trí nội thất Dinh Độc Lập, đồng chí đã vẽ sơ đồ Dinh Độc Lập, vẽ lại bản đồ hệ thống đường cống ngầm TP. Quyết định buộc thi hành án hành chính của TAND tỉnh Quảng Trị. Trong đó, đáng chú ý có tờ trình về ban hành nghị quyết sửa đổi bổ sung Nghị quyết 03/2018 về chi thu nhập tăng thêm cho cán bộ công chức, viên chức thuộc khu vực quản lý nhà nước, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị xã hội và đơn vị sự nghiệp công lập do thành phố quản lý.

 
------------------- ---------------------------